Trường mầm non Trường Sơn tổ chức “Vui tết Trung thu” 2023

Đăng lúc: 00:00:00 02/10/2023 (GMT+7)

Trường mầm non Trường Sơn tổ chức “Vui tết Trung thu”  2023

Đọc bài

Lưu

 “Trăng rằm tháng tám bao la

Trung Thu khúc hát thiết tha yêu đời

Tuổi thơ đẹp đẽ sáng ngời

Nâng niu rạng rỡ nụ cười trẻ thơ”

Tết Trung Thu nữa lại về với bao nhiêu háo hức, đón chờ của trẻ thơ!  Tết Trung Thu là Tết thiếu nhi nên mang nhiều ý nghĩa. Đó là ngày lễ để trẻ em được tung tăng vui chơi, gặp gỡ nhau, cùng nhau phá cỗ rước đèn, tận hưởng ngày lễ dành riêng cho mình. các em được vui chơi, được tự do khám phá và phát triển được tìm hiểu về văn hóa. Ngày tết trung thu này cũng là ngày lễ của dân tộc, là nét văn hóa dân gian mang hơi thở truyền thống đậm đà, thể hiện sâu sắc bản sắc văn hóa dân tộc, là một nét đặc trưng của đất nước.

Ngay từ những ngày đầu năm học, trong kế hoạch phát triển nhà trường, với phương châm “Tổ chức tốt các lễ hội trong năm học là một trong những phương pháp tăng cường hoạt động trải nghiệm cho trẻ”, hòa chung không khí rộn ràng, để trẻ được hưởng trọn vẹn sự ấm áp vui vẻ, Ban giám hiệu trường mầm non Trường Sơn đã chỉ đạo các tổ chuyên môn, các nhóm lớp tại trang trí sân trường những chiếc đèn lồng, trên sân khấu các nhóm lớp trong trường làm một điều gì đó thật là ý nghĩa, mang lại cho trẻ những trải nghiệm quý báu và ngập tràn niềm vui và cố gắng tạo ra cho các bé một Tết Trung Thu đầy yêu thương.

Đội ngũ giáo viên nhanh chóng nắm bắt  được sự chỉ đạo, mỗi nhóm lớp đã tự lựa chọn cho trẻ một hoạt động trải nghiệm riêng trong ngày Tết Trung Thu, rất nhiều các hoạt động cho trẻ trải nghiệm được các cô giáo lựa chọn tổ chức và các hoạt động ở từng lớp diễn ra vô cùng phong phú, hấp dẫn, thu hút được sự tham gia của trẻ.

 

 

 

 

 

Một số hình ảnh vui tết trung thu của cô và trẻ trường mâm non trường Sơn

 

Hình ảnh: Chị Hằng - chú cuội chào đón các bé

Các bé phấn khởi đón chị Hằng Nga và Chú cuội bằng 1 chàng pháo tay

 

Tiết mục văn nghệ đặc sắc của khối 4 tuổi

Tiết mục văn nghệ đặc sắc của khối 5 tuổi

 

Tết Trung Thu, không thể không nhắc đến những hoạt động như múa Lân, chơi các trò chơi dân gian... Tất cả đều được các cô giáo lựa chọn tổ chức nhằm khuấy động không khí ngày Tết thêm rộn ràng hơn.

 

 Màn biểu diễn múa lân của giáo viên

 

Hình ảnh BGH nhà trường và đại diện cha mẹ học sinh chụp ảnh lưu niệm

 

                                                      Người đưa tin: PHT Nguyễn Thị Hiệp 

Tin tức mới nhất